จัดหางานสุราษฎร์ ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดมหกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพเฉลิมพระเกียรติ

  • 21 มิ.ย. 2561
  • 2305
หางาน,สมัครงาน,งาน,จัดหางานสุราษฎร์ ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดมหกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพเฉลิมพระเกียรติ

เมื่อวันที่ 19 - 20  มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับเว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรมงานมหกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพ เฉลิมพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์ ณ สุราษฎร์ธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี เพื่อถวายความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมเผยแพร่พระราชกรณียกิจด้านการส่งเสริมอาชีพต่อสาธารณชนให้เป็นที่แพร่หลาย

นอกจากนี้ ยังป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ประสงค์จะหางานทำหรือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงานได้เลือกตำแหน่งงานที่ตรงกับความรู้ความสามารถ และได้สมัครงานกับนายจ้าง/สถานประกอบการจำนวนมากในคราวเดียวกัน เพื่อส่งเสริมให้เกิดการจ้างงานและลดปัญหาการขาดแคลนแรงงานอีกด้วย

 

 

 

 

ทั้งนี้ กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง ผู้มีรายได้น้อย และประชาชนทั่วไป ยังได้รับข้อมูลข่าวสารด้านอาชีพและด้านการศึกษา ทั้งการปรึกษาด้านอาชีพ การทำแบบทดสอบวัดบุคลิกภาพเพื่อการศึกษาต่อและการเลือกอาชีพ ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการเลือกศึกษาต่อหรือเลือกประกอบอาชีพได้อย่างเหมาะสม และเป็นการเปิดโลกทัศน์ด้านอาชีพที่กว้างไกล สามารถพัฒนาตนเองให้มีความพร้อมเพื่อการเข้าสู่ตลาดแรงงาน 

 

 

 

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นางแจ่มจิตร์ พูลสวัสดิ์ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ซึ่งกิจกรรมประกอบด้วย พิธีลงนามถวายพระพร , พิธีถวายเครื่องราชสักการะ , พิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติและถวายพระพรชัยมงคล , พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ , พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ MOU ว่าด้วยการส่งเสริมการมีงานทำให้ผู้สูงอายุ ระหว่างสำนักงานจัดหางานจังหวัดกับนายจ้าง/สถานประกอบการในอุตสาหกรรมบริการและท่องเที่ยว จำนวน 8 บริษัท  , นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ , นิทรรศการโครงการพระราชดำริ , นิทรรศการหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน , กิจกรรมนัดพบแรงงาน ซึ่งมีนายจ้าง/สถานประกอบการเข้าร่วมงาน 50 บริษัท เปิดรับสมัครงาน 2,500 อัตรา , กิจกรรมสาธิตอาชีพอิสระจำนวน 30 อาชีพ , การรับลงทะเบียนไปทำงานต่างประเทศ , บริการให้คำปรึกษาด้านอาชีพ , แบบวัดบุคลิกภาพเพื่อการศึกษาต่อและการเลือกอาชีพ , การจัดแสดง-จำหน่ายสินค้ากลุ่ม OTOP และกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน , บริการคลินิกแรงงาน  และการบรรยายในหัวข้อ การน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปปรับใช้ในการประกอบอาชีพ” ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน

 

 

 

 

 

การจัดงานในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งราชการและเอกชน ซึ่งได้แก่ บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี , หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน  , ศูนย์ศึกษาพัฒนาพิกุลทองอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดนราธิวาส , สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี  , สภาวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี  , ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงภาคใต้ , ค่ายวิภาวดีรังสิต   และสถานศึกษาที่เข้าร่วมจัดนิทรรศการ  ซึ่งเป็นการตอบสนองนโยบายรัฐและประชารัฐอย่างเป็นรูปธรรม 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top